Hey 2011. :>
Friday, January 21, 2011HAPPY NEW YEAR!
Spend the New Year's Eve with Family and Friends ♡ ♡ ♡. So much FUN! Wala kaming paputok. Walang lusis o fountain. Sigawan, tawanan, talunan at torotot lang pero MASAYA KAMI. :D Magkakasama kami e. :) Ang ganda ng salubong sakin ng 2011 e. Kaya sana maging productive ang year na ito. Ba naman marami talagang happenings sa year na ito...
- Last SportsFest / Intrams sa RC. (Same Event = Football / Kickball)
- Retreat with St. Aguste
- JS PROM
- HighSchool Graduation
- Summer Activities (for College)
- HELLO TO ME AS A FROSH @ De La Salle-College of Saint Benilde. :)
- Me @ 17 + Month of adjusting to the new environment
- Alumni na ako ng RC. Bisi-bisita na lang pagmay time :(
Well. I need to face reality na hindi habang buhay ay highschool student ako na okay lang kahit ano. In 10 weeks or less... Byebye Highschool. Hello Benilde. But I will never say byebye to myself. No to a new me. Ako pa din ito. Hindi magbabago. Pramis. :) Maybe I'll change for the better but surely not for the worse. I'll surely miss you 2010. Ang dami kong natutunan sayo. I'll place those lessons learned this 2011. Hey to you 2011, Make my year Okay, Ok? hahaha. January 1..
balik-number-hatid-bawalumuwi-regalodahilclose-psst-orange-plapla.
HOORAY! Thank You sa magandang pagsalubong ng taon sakin. :* Love na kita 2011. :>
credit (banner): http://thesweetboxes.blogspot.com/
credit (banner): http://thesweetboxes.blogspot.com/


0 comments